CHÍNH SÁCH CUNG CẤP, SỬ DỤNG VÀ BẢO MẬT DỮ LIỆU

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (Win Win) cam kết luôn tôn trọng quyền riêng tư và cố gắng bảo mật an toàn dữ liệu cá nhân cá nhân của người dùng theo quy định của pháp luật Việt Nam. Chính sách này là một phần không tách rời của các điều khoản và điều kiện chung và là phụ lục không tách rời của hợp đồng/ thỏa thuận dịch vụ của từng sản phẩm, dịch vụ mà Người dùng đã xác lập với Win Win. Việc chấp nhận nội dung điều chỉnh, cập nhật của các điều khoản và điều kiện chung của từng sản phẩm, dịch vụ mà Người dùng tham gia được thực hiện theo hợp đồng/ thỏa thuận dịch vụ của từng sản phẩm, dịch vụ đã xác lập. :

Điều 1. Phạm vi của chính sách Chính sách này giải thích cho các quy định của Win Win liên quan tới bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Người dùng:

  • Loại Dữ liệu cá nhân mà Win Win thu thập và cách thức mà Win Win thu thập Dữ liệu cá nhân
  • Cách thức Win Win xử lý Dữ liệu cá nhân bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động như ghi, thiết lập, cấu trúc, lưu trữ, điều chỉnh hoặc sửa đổi, khôi phục, tra cứu, sử dụng, tiết lộ, đồng chỉnh hoặc kết hợp, hạn chế, xóa hoặc hủy thông tin cá nhân.
  • Các bên thứ ba có liên quan đến Dữ liệu cá nhân của Người dùng.
  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này cũng hướng dẫn Chủ thể dữ liệu cách thức thực hiện các quyền

Điều 2. Giải thích từ ngữ Luật hiện hành là tất cả các luật, quy định hoặc quy chế ràng buộc áp dụng cho Win Win theo quy định của pháp luật Việt Nam Dữ liệu cá nhân là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm. Xử lý dữ liệu cá nhân là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan. Bên thứ ba là các cá nhân, tổ chức không thuộc pháp nhân của Win Win và có hợp đồng với Win Win trong việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Các cá nhân hoặc công ty độc lập;
  • Các tổ chức mà Win Win trực tiếp hoặc gián tiếp có mối quan hệ sở hữu;
  • Thuật ngữ “bên thứ ba” trong chính sách này bao gồm nhà cung cấp, các đối tác, tổ chức khác.

Điều 3. Các loại dữ liệu cá nhân mà Win Win thu thập Win Win thu thập Dữ liệu cá nhân này vì một số lý do bao gồm nhưng không giới hạn:

(a) cho mục đích ghi chép lại;

(b) tuân thủ với pháp luật và quy định áp dụng;

(c) tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ;

(d) tạo điều kiện cho việc quản lý, hỗ trợ và phát triển sản phẩm, dịch vụ hợp pháp;

(e) hỗ trợ mục đích bảo mật, phòng ngừa tội phạm và chống gian lận; và

(f) điều tra hoặc phát hiện việc sử dụng trái phép, sử dụng phi pháp hoặc lạm dụng các dịch vụ, hệ thống hoặc tài liệu khác của Win Win. Các loại dữ liệu cá nhân được thu thập bởi Win Win hoặc đại diện theo Chính sách này có thể khác nhau tùy theo thẩm quyền và luật hiện hành. Các danh mục liệt kê dưới đây bao gồm nhưng không giới hạn và có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ, tương tác của Người dùng tới Win Win.

  • Dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích; Giới tính; Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ; Quốc tịch; Hình ảnh cá nhân; Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế; Tình trạng hôn nhân; Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái); Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; Các thông tin khác gắn liền với Người dùng hoặc xác định Người dùng không thuộc Dữ liệu cá nhân nhạy cảm nêu dưới đây (bao gồm thông tin về tài khoản của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng…) và các thông tin khác phù hợp theo quy định pháp luật mà Win Win cần thu thập từ Người dùng trong quá trình hợp tác kinh doanh, cung cấp dịch vụ. Đây là các thông tin mà Win Win cần Người dùng cung cấp bắt buộc để liên hệ xác nhận lại với Người dùng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
  • Dữ liệu cá nhân nhạy cảm bao gồm: Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo; Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu; Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc; Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân; Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân; Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật; Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác gồm: thông tin định danh Người dùng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán; Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết. ● Dữ liệu liên quan đến các trang tin điện tử hoặc ứng dụng: dữ liệu kỹ thuật (bao gồm loại thiết bị, hệ điều hành, loại trình duyệt, cài đặt trình duyệt, địa chỉ IP, cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với Trang tin điện tử, thống kê sử dụng ứng dụng, cài đặt ứng dụng, ngày và giờ kết nối với Ứng dụng, dữ liệu vị trí và thông tin liên lạc kỹ thuật khác); tên tài khoản; mật khẩu; chi tiết đăng nhập bảo mật; dữ liệu sử dụng….
  • Dữ liệu tiếp thị: các mối quan tâm đối với quảng cáo; dữ liệu cookie; dữ liệu clickstream; lịch sử duyệt web; phản ứng với tiếp thị trực tiếp; và lựa chọn không tham gia tiếp thị trực tiếp….

Điều 4. Xử lý dữ liệu cá nhân

4.1 Mục đích xử lý dữ liệu cá nhân của Người dùng Win Win và các Bên xử lý dữ liệu mà Win Win sử dụng có thể xử lý Dữ liệu cá nhân về một hoặc nhiều mục đích sau, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Để nhận biết, xác minh và duy trì thông tin chính xác về nhận biết Người dùng (KYC); tìm kiếm, xác minh và tiến hành các hoạt động kiểm tra về phòng chống rửa tiền và các kiểm tra khác với Người dùng theo yêu cầu.
  • Để đánh giá, xác định, thẩm định và phê duyệt việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ theo các đơn đăng ký, yêu cầu của Người dùng và/hoặc người liên quan của Người dùng; thực hiện các chương trình khuyến mại, ưu đãi, hỗ trợ của Win Win.
  • Để thẩm tra, xây dựng và đánh giá độ tin cậy trong sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Người dùng.
  • Để phục vụ cho mục đích liên hệ với Người dùng; tiếp thị trực tiếp, gián tiếp sản phẩm, dịch vụ với Người dùng; thực hiện các chương trình khuyến mại; đổi quà, trao thưởng, giao quà tặng.
  • Để hiểu rõ hơn về các nhu cầu đầu tư, tình trạng tài chính hiện tại và tương lai của Người dùng.
  • Để nhập liệu, để kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của các dữ liệu mà Người dùng nhập cung cấp cho Win Win và/ hoặc nhập vào hệ thống.
  • Để cải thiện, tăng cường, cá nhân hóa, cá biệt hóa các sản phẩm và dịch vụ của Win Win và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới
  • Để thực hiện các nghĩa vụ về báo cáo, tài chính, kế toán và thuế;
  • Để thực hiện các hoạt động có mục đích kiểm toán, quản lý rủi ro và tuân thủ.
  • Cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước có liên quan để đảm bảo Người dùng được phép sử dụng và Công ty được phép cung cấp dịch vụ – sản phẩm cho Người dùng; để có cơ sở thiết lập, thực thi các quyền hợp pháp hoặc bảo vệ các khiếu nại pháp lý của Win Win.
  • Tuân thủ Luật hiện hành, các quy chế của các Tổ chức mà Win Win là thành viên.
  • Thông báo cho Người dùng về những thay đổi đối với sản phẩm và dịch vụ trong các trường hợp chính sách quản lý của Nhà nước, các quy định của Pháp luật hoặc thị trường có sự thay đổi, biến động bất thường hoặc theo sự thay đổi, hoặc cập nhật các Quy định/ Chính sách của Win Win.
  • Các mục đích khác theo Thỏa thuận liên quan khi Người dùng tham gia/ sử dụng dịch vụ của Win Win.
  • Theo bất kỳ cách thức nào mà Win Win thông báo cho Người dùng, vào thời điểm thu thập dữ liệu cá nhân của Người dùng hoặc trước khi bắt đầu xử lý liên quan hoặc theo yêu cầu khác hoặc được luật hiện hành cho phép.
  • Khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Người dùng.

4.2. Cách thức thu thập thông tin và phương pháp thu thập Win Win với vai trò là Bên kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân và Bên xử lý dữ liệu cá nhân khác theo Hợp đồng với Win Win, những người đại diện của Win Win, các đơn vị, cá nhân có quan hệ hợp pháp với Win Win có thể thu thập những dữ liệu này từ Người dùng khi Người dùng có yêu cầu, đăng ký tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của Win Win hoặc trong quá trình Win Win cung cấp cho Người dùng, những người có liên quan bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của Người dùng và từ nhiều nguồn đa dạng, bao gồm nhưng không giới hạn, có thể thu thập dữ liệu cá nhân trong các trường hợp sau:

  • Trực tiếp từ Người dùng: thông qua quan hệ giữa Người dùng và Win Win, thông qua liên hệ trao đổi bằng lời nói và văn bản của Người dùng với Win Win.
  • Từ các Trang tin điện tử của Win Win: Win Win có thể thu thập dữ liệu cá nhân khi Người dùng truy cập bất cứ trang tin điện tử nào của Win Win hoặc sử dụng bất kỳ tính năng, tài nguyên nào có sẵn trên hoặc thông qua Trang tin điện tử. Khi Người dùng truy cập Trang tin điện tử, Win Win thu thập thông tin về thiết bị và trình duyệt của Người dùng (chẳng hạn như loại thiết bị, hệ điều hành, loại trình duyệt, cài đặt trình duyệt, địa chỉ IP, cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với Trang tin điện tử và các thông tin liên lạc kỹ thuật khác), tất cả hoặc một số thông tin này có thể cấu thành dữ liệu cá nhân.
  • Từ ứng dụng di động: Win Win có thể thu thập dữ liệu cá nhân tại phân hệ Win Win khi Người dùng tải xuống hoặc sử dụng ứng dụng VNSC by Win Win dành cho thiết bị di động. Ứng dụng có thể ghi lại một số thông tin nhận định (bao gồm thống kê sử dụng Ứng dụng, loại thiết bị, hệ điều hành, cài đặt Ứng dụng, địa chỉ IP, cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với Ứng dụng, dữ liệu vị trí và các thông tin liên lạc kỹ thuật khác) tất cả hoặc một số thông tin này có thể tạo thành dữ liệu cá nhân.
  • Từ các Dịch vụ: Win Win có thể thu thập dữ liệu cá nhân khi Người dùng đăng ký sử dụng bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp qua Trang tin điện tử hoặc Ứng dụng hoặc đăng nhập vào Trang tin điện tử hoặc Ứng dụng; hoặc giao tiếp trực tiếp tại trụ sở/ chi nhánh/ phòng giao dịch của Win Win
  • Thông qua các tập tin được tạo ra bởi trang mạng mà Người dùng truy cập (cookie) hoặc các thiết bị/ công cụ giám sát tượng tự.
  • Các phương tiện khác: Win Win có thể thu thập dữ liệu cá nhân khi Người dùng tương tác với Win Win thông qua bất kỳ phương tiện nào khác.
  • Win Win có thể nhận dữ liệu cá nhân về Người dùng từ các bên thứ ba khác: Ví dụ: Nếu Người dùng tương tác với nội dung hoặc quảng cáo của bên thứ ba trên Trang điện tử hoặc trong Ứng dụng, Win Win có thể nhận dữ liệu cá nhân của Người dùng từ bên thứ ba có liên quan, theo chính sách bảo mật hiện hành hợp pháp của bên thứ ba đó. Nếu Người dùng chọn liên kết tài khoản và/ hoặc chuyển giao thông tin từ bên thứ ba tới Win Win cho mục đích liên kết đó.

○ Để tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo luật hiện hành, Win Win có thể tiếp nhận dữ liệu cá nhân về Người dùng từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

○ Win Win có thể tiếp nhận được dữ liệu cá nhân về Người dùng từ các nguồn công khai (như danh bạ điện thoại, thông tin quảng cáo/ tờ rơi, các thông tin được công khai trên các trang tin điện tử,…)

○ Win Win đảm bảo rằng các bên thứ ba đã có sự đồng ý của Người dùng đối với:

(i) việc cung cấp dữ liệu cá nhân của bên thứ ba cho Win Win; và

(ii) việc xử lý dữ liệu cho các mục đích của Win Win theo chính sách này. Nếu Người dùng không đồng ý, vui lòng không cung cấp dữ liệu cá nhân cho bên thứ ba.

4.3 Thời gian xử lý Dữ liệu cá nhân thông tin Tùy thuộc từng hoạt động cụ thể, Dữ liệu có thể được Win Win xử lý sau khi được cung cấp, thu thập và kết thúc khi hoàn thành việc xử lý phù hợp với mục đích thực hiện hoặc cho đến khi Người dùng có yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân đã cung cấp.

4.4 Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra Việc xử lý Dữ liệu cá nhân có thể gây rủi ro rò rỉ dữ liệu hoặc xử lý dữ liệu không phù hợp. Win Win luôn coi Dữ liệu cá nhân của Người dùng là tài sản quý giá cần bảo mật do đó Win Win luôn coi trọng việc đảm bảo an toàn đối với Dữ liệu cá nhân của Người dùng. Win Win cam kết áp dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp và thường xuyên xem xét, cập nhật các biện pháp quản lý và kỹ thuật xử lý Dữ liệu cá nhân của Người dùng.

4.5 Thông báo xử lý dữ liệu Người dùng xác nhận rằng, bằng việc chấp nhận Chính sách nêu tại phần này, Người dùng đã được Win Win thông báo, đã biết và đồng ý với toàn bộ các nội dung cần được thông báo trước khi Win Win xử lý dữ liệu, chi tiết như nêu tại Điều 4 của Chính sách này. Theo đó Win Win không cần thực hiện lại các thông báo này trước khi xử lý Dữ liệu cá nhân của Người dùng.

Điều 5. Quyền và nghĩa vụ của Người dùng liên quan đến dữ liệu cá nhân mà Win Win thu thập

5.1 Quyền được biết và Quyền đồng ý Win Win tôn trọng quyền được biết và quyền đồng ý của Người dùng đối với hoạt động xử lý dữ liệu. Các văn bản, thông điệp về bảo vệ dữ liệu cùng các chính sách sản phẩm cụ thể được Win Win cung cấp và thông tin đầy đủ và thông tin tới Người dùng để Người dùng thể hiện sự đồng ý một cách rõ ràng, khẳng định việc cho phép Win Win xử lý dữ liệu.

5.2 Quyền truy cập, cung cấp và chỉnh sửa Dữ liệu Trừ trường hợp pháp luật có quy định khác, Win Win có thể hỗ trợ Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của Người dùng do Win Win nắm giữ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email, trụ sở chính hoặc phương thức khác được thiết lập tùy từng thời điểm được chúng tôi chấp nhận và thông báo tới Người dùng. Win Win bằng nỗ lực hợp lý, sẽ tuân thủ yêu cầu truy cập hoặc chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của Người dùng khi nhận được yêu cầu hoàn chỉnh, hợp lệ và phí xử lý liên quan (nếu có) từ Người dùng. Win Win có thể cho phép chỉnh sửa theo yêu cầu và/ hoặc có thể yêu cầu thêm tài liệu chứng minh về dữ liệu mới để tránh gian lận và không chính xác. Win Win có quyền từ chối quyền truy cập trong một số trường hợp nhất định, ví dụ khi Win Win không thể xác thực được danh tính Người dùng hoặc khi Dữ liệu được yêu cầu có tính chất thương mại, bí mật hoặc trong trường hợp Win Win nhận định có sự vi phạm, dấu hiệu vi phạm về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

5.3 Quyền rút lại sự đồng ý, xóa dữ liệu, hạn chế xử lý dữ liệu và phản đối dữ liệu Người dùng có thể rút lại sự đồng ý của mình đối với bất kỳ hoặc tất cả hoạt động xử lý dữ liệu đã thỏa thuận với Win Win; có thể yêu cầu xóa dữ liệu hạn chế xử lý dữ liệu cũng như phản đối việc xử lý dữ liệu; Các yêu cầu của Người dùng sẽ phải thực hiện theo mẫu văn bản đề nghị và tuân theo quy trình thủ tục do Win Win quy định tùy từng thời kỳ. Khi Người dùng rút lại sự đồng ý của mình đối với bất kỳ hoặc tất cả các mục đích, yêu cầu xóa dữ liệu, yêu cầu hạn chế xử lý dữ liệu hoặc phản đối xử lý dữ liệu, tùy thuộc vào yêu cầu của Người dùng, việc thực hiện theo các yêu cầu này có thể làm cho việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Win Win bị giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ, ngăn cản hoặc bị cấm đoán, tùy từng trường hợp. Để làm rõ, Win Win có thể sẽ không thể cung cấp cho Người dùng các sản phẩm, dịch vụ đầy đủ và chất lượng như thông thường hoặc tùy theo quyết định của mình có thể quyết định việc ngừng, không tiếp tục hợp tác kinh doanh và/hoặc cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ. Win Win sẽ không chịu trách nhiệm với Người dùng cho bất kỳ tổn thất nào phát sinh và các quyền hợp pháp của Win Win sẽ được bảo lưu một cách rõ ràng đối với việc giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ hoặc ngăn cản, cấm đoán đó. Trong trường hợp mà Dữ liệu cá nhân do Người dùng đã cung cấp là điều kiện tiên quyết cho việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, các yêu cầu về thu hồi sự đồng ý, xóa dữ liệu, hạn chế xử lý dữ liệu hay xóa dữ liệu mà Người dùng đưa ra có thể được Win Win xem là quyết định chấm dứt từ phía Người dùng cho bất kỳ mối quan hệ hợp đồng nào mà Người dùng có với Win Win. Các yêu cầu của Người dùng tại Khoản

5.3 này không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của các hoạt động xử lý dữ liệu trước đó của Win Win .

5.4 Quyền khiếu nại, phản hồi khi có sự cố hoặc yêu cầu phát sinh Trong trường hợp Người dùng nhận thấy có vi phạm về xử lý dữ liệu cá nhân của mình, Người dùng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin tới Win Win. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Người dùng tùy theo mức độ, sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời, trong khả năng cho phép của Win Win, nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ dữ liệu cá nhân của Người dùng, trừ trường hợp luật có quy định khác. Người dùng có quyền khiếu nại với cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp Win Win vi phạm pháp luật áp dụng hiện hành liên quan đến bảo vệ dữ liệu Win Win tôn trọng đầy đủ các quyền khác của Người dùng liên quan tới bảo vệ Dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật.

5.5 Nghĩa vụ của Người dùng Người dùng cần thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo mật dữ liệu theo quy định của pháp luật. Trong đó, Người dùng lưu ý, Win Win dựa vào Dữ liệu cá nhân để cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho Người dùng. Theo đó, Người dùng cần bảo đảm rằng tại mọi thời điểm, thông tin, dữ liệu do Người dùng cung cấp cho Win Win là đúng, chính xác và đầy đủ. Người dùng cần cập nhật kịp thời tất cả các thay đổi đối với các Dữ liệu đã cung cấp cho Win Win.

5.6 Cam kết của Người dùng Trường hợp Người dùng cung cấp thông tin của bất kỳ cá nhân nào cho Win Win thì Người dùng cần bảo đảm rằng: Người dùng đã được Chủ thể dữ liệu cho phép Người dùng đại diện Chủ thể dữ liệu (thông qua việc ủy quyền theo quy định của pháp luật trong từng thời kỳ) trong việc

 – Cung cấp thông tin của Chủ thể dữ liệu cho Win Win; và

– Cho phép Win Win được xử lý dữ liệu theo quy định tại Chính sách này Chủ thể dữ liệu đã biết rõ và đồng ý rằng:

– Dữ liệu cá nhân được Win Win xử lý theo Chính sách này và quy định của pháp luật.

– Chủ thể dữ liệu đã được biết về hoạt động liên quan tới xử lý dữ liệu cá nhân của mình tại Win Win .

– Dữ liệu cá nhân chỉ được xử lý đúng với mục đích đã được nêu tại Chính sách này.

– Dữ liệu cá nhân được cập nhật, bổ sung phù hợp với mục đích xử lý.

– Dữ liệu cá nhân được áp dụng các biện pháp bảo vệ, bảo mật trong quá trình xử lý, bao gồm cả việc bảo vệ trước các hành vi vi phạm về bảo vệ dữ liệu cá nhân và phòng, chống sự mất mát, phá hủy hoặc thiệt hại do sự cố, sử dụng các biện pháp kỹ thuật.

– Dữ liệu cá nhân được Win Win lưu trữ theo đúng quy định tại Chính sách này. Người dùng có trách nhiệm lưu trữ bằng chứng chứng minh sự đồng ý của Chủ thể dữ liệu đối với các nội dung nêu tại Điều này và cung cấp bằng chứng theo yêu cầu của Win Win. Người dùng phải thanh toán cho Win Win các khoản thiệt hại về mặt vật chất mà Win Win phải gánh chịu khi Người dùng thực hiện theo nội dung quy định tại Khoản này.

Win Win. Cam kết của Win Win, Win Win cam kết tuân thủ các nguyên tắc sau trong quá trình xử lý thông tin cá nhân:

  • Dữ liệu cá nhân của Người dùng và bất kỳ cá nhân nào có Dữ liệu cá nhân được Win Win xử lý được xử lý một cách hợp pháp, công bằng, minh bạch và phù hợp với quy định pháp luật áp dụng;
  • Dữ liệu cá nhân của Người dùng được thu thập với mục đích cụ thể, rõ ràng, hợp pháp và sẽ không được xử lý ngoài các mục đích đã nêu tại Chính sách này và phù hợp với quy định pháp luật áp dụng;
  • Dữ liệu cá nhân của Người dùng là chính xác, được cập nhật và các dữ liệu không chính xác liên quan đến mục đích xử lý sẽ được xóa hoặc điều chỉnh kịp thời phù hợp với quy định pháp luật áp dụng;
  • Win Win áp dụng các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp với quy định pháp luật áp dụng nhằm đảm bảo tính an toàn của dữ liệu cá nhân ở mức độ thích hợp, bao gồm các biện pháp bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép hoặc bất hợp pháp Dữ liệu cá nhân và sự phá hủy, mất, thiệt hại ngoài ý muốn.
  • Win Win cũng yêu cầu đối tác của Win Win và các bên liên quan tuân thủ việc bảo vệ dữ liệu cá nhân phù hợp trong các hợp đồng, văn bản ký kết với Win Win.
  • Đối với các trường hợp pháp luật cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân mà không cần sự đồng ý của chủ thể dữ liệu, Win Win được quyền chủ động thực hiện việc xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ngoài các nguyên tắc nêu trên, Win Win cam kết tuân thủ các nguyên tắc được pháp luật quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân, đặc biệt là các quy định liên quan đến quyền của Chủ thể dữ liệu và nghĩa vụ về việc chuyển giao dữ liệu xuyên biên giới.

Điều 7. Lưu trữ và bảo mật Dữ liệu cá nhân Dữ liệu cá nhân của Người dùng do Win Win lưu trữ cho đến khi Win Win nhận được yêu cầu huỷ bỏ từ Người dùng hoặc hết thời hạn bắt buộc lưu trữ theo quy định pháp luật. Trong phạm vi cho phép, Win Win có thể lưu trữ Dữ liệu cá nhân của Người dùng tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài, kể cả giải pháp lưu trữ điện toán đám mây (nếu có) phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Điều 8: Dịch vụ bên thứ ba Người dùng có thể thấy quảng cáo hoặc nội dung khác trên bất kỳ trang tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị nào có thể liên kết đến các trang tin điện tử hoặc dịch vụ của các đối tác, nhà quản cáo, nhà tài trợ hoặc các bên thứ ba khác của Win Win. Win Win không kiểm soát nội dung hoặc các bên liên kết xuất hiện trên trang tin điện tử hoặc dịch vụ của bên thứ ba và Win Win không chịu trách nhiệm về các hoạt động được sử dụng bởi các trang tin điện tử hoặc dịch vụ của bên thứ ba được liên kết đến hoặc từ bất kỳ trang tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị nào. Các trang tin điện tử và dịch vụ này có thể tuân theo các chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của riêng bên thứ ba.

Điều 9. Cập nhật, sửa đổi Chính sách bảo mật Dữ liệu cá nhân Chính sách này có thể được cập nhật, sửa đổi bổ sung vào bất kỳ lúc nào. Thông báo về bất kỳ sự sửa đổi nào sẽ được đăng tải trên trang điện tử của Win Win và/hoặc gửi qua các phương tiện liên lạc khác mà Win Win cho là phù hợp. Win Win khuyến nghị Người dùng nên thường xuyên theo dõi Chính sách này để cập nhật các thay đổi. Việc Người dùng tiếp tục sử dụng các trang tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị được coi là tiếp tục sử dụng dịch vụ của Win Win và chấp nhận Chính sách này cùng các sửa đổi, bổ sung liên quan.